โปรโมชั่น
ดีไซน์และบริการ
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
คอลเลคชันเฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ

คอลเลคชัน PENTON: ความลงตัวระหว่างดีไซน์หรูหราของสีวอลนัทกับฟังก์ชันทันสมัย

คอลเลคชัน PENTON นำเสนอความหรูหราแบบร่วมสมัยและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานความงามเหนือกาลเวลาของไม้ลายวอลนัทเข้ากับความทันสมัย คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วยตู้ทีวีขนาด 1.8 เมตร และ 1.2 เมตร ตู้ข้างขนาด 1.8 เมตร และ 1.2 เมตร ตู้เอนกประสงค์ และโต๊ะกาแฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสวยงามและความสะดวกสบายให้กับพื้นที่ภายในบ้าน

กรอบเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้วอลนัทลายสวยงามที่ให้ความหรูหรา ขาเฟอร์นิเจอร์เคลือบอีพ็อกซี่สีดำด้านเสริมความทันสมัย การออกแบบภายในลิ้นชักที่เสร็จสมบูรณ์ให้ความรู้สึกหรูหราและสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกัน ระบบบานพับปิดนุ่มยังทำให้การเปิด-ปิดเป็นไปอย่างเงียบและราบรื่น ประตูของตู้ข้างมีระบบปิดที่เงียบ ทำให้การใช้งานประจำวันเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ส่วนประตูของตู้ทีวีมาพร้อมบานพับไฮดรอลิกที่แข็งแรงและแม่เหล็กช่วยให้เปิด-ปิดง่ายดายและมั่นคง เหมาะกับการใช้งานสมัยใหม่

คอลเลคชัน PENTON ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความทันสมัยและความหรูหราให้กับบ้านของตน คอลเลคชันนี้จึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านที่ต้องการความสวยงามและการใช้งานที่ลงตัว.