โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
คอลเลคชันเฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ

คอลเลคชัน FELICIA: ความเรียบหรูของไม้โอ๊คและแพทเทินลายก้างปลา

คอลเลคชัน Felicia เป็นการผสมผสานระหว่างวัสดุธรรมชาติและงานฝีมือที่ประณีต ออกแบบมาเพื่อยกระดับความสง่างามให้กับพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ เฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชันนี้ ได้แก่ โต๊ะกาแฟ โต๊ะคอนโซล ตู้ทีวี โต๊ะทำงาน และตู้ข้าง ที่ผลิตจากไม้วีเนียร์โอ๊คธรรมชาติ ซึ่งช่วยเพิ่มความอบอุ่นและเรียบหรูให้กับห้อง ขาที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและมีมุมลาดช่วยรองรับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมั่นคง ในขณะที่ลวดลายกระดูกปลาบนพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความหรูหราให้กับแต่ละชิ้น มือจับโลหะสีทองเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เพิ่มความสง่างามและการใช้งานที่สะดวกสบาย

ในส่วนของห้องรับประทานอาหาร คอลเลคชัน Felicia มาพร้อมกับโต๊ะรับประทานอาหารและม้านั่งที่ยังคงความงามของไม้วีเนียร์โอ๊คธรรมชาติและลวดลายกระดูกปลา ขอบโต๊ะถูกออกแบบให้โค้งมนเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ทำให้คอลเลคชันนี้เหมาะสำหรับทั้งความสวยงามและความเป็นมิตรต่อครอบครัว

คอลเลคชัน Felicia มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูและรายละเอียดที่สวยงาม เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านด้วยความงามเหนือกาลเวลาและฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย แต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อเพิ่มความสง่างามและคุณภาพที่ยั่งยืนให้กับพื้นที่ของคุณ